Flywire là gì ?

Flywire là một giải pháp thanh toán dễ sử dụng, cung cấp cho người trả tiền quốc tế trải nghiệm thanh toán an toàn – bảo mật – minh bạch. Được thành lập từ năm 2011 nhưng Flywire khẳng định vị thế cao khi đã kết nối sinh viên với hàng ngàn trường và tổ chức giáo dục uy tín. Đây cũng là một trong những kênh thanh toán được chỉ định sử dụng của nhiều tổ chức giáo dục trên toàn cầu

Những lý do hàng đầu khiến Flywire là lựa chọn tối ưu?

  • Thủ tục tinh giản, tối ưu các thao tác, tiết kiệm thời gian
  • Mạng lưới giao dịch toàn cầu
  • Không mất thêm phí chuyển khoản
  • Thanh toán tiện lợi với hơn 150 loại tiền tệ, bao gồm cả VNĐ
  • Theo dõi chi tiết đơn chuyển tiền theo thời gian thực trực tuyến
  • Hỗ trợ 24/7 bằng nhiều ngôn ngữ thông qua hình thức chat, email và điện thoại
  • Các chương trình tuân thủ và kiểm soát nội bộ nghiêm ngặt giúp đảm bảo tiền được an toàn và thông tin người trả tiền được bảo mật

Các bước thanh toán qua Flywire

Bước 1: Tìm tổ chức của bạn

Bước 2: Nhập quốc gia và số tiền thanh toán của bạn

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán của bạn

Bước 4: Nhập thông tin người nộp tiền

Bước 5: Nhập thông tin thanh toán

Bước 6: Xem xét và xác nhận thông tin của bạn

Bước 7:

  • Đối với thanh toán chuyển khoản ngân hàng: Xem lại hướng dẫn thanh toán và thực hiện thanh toán
  • Đối với thanh toán bằng thẻ tín dụng: Nhập chi tiết thẻ của bạn
  • Đối với phương thức trực tuyến: Đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn vào phương thức trực tuyến đã chọn

Bước 8: Bạn sẽ nhận được một liên kết trong email cho phép bạn theo dõi khoản thanh toán của mình và truy cập hướng dẫn thanh toán. Trạng thái thanh toán của bạn sẽ được cập nhật sau khi Flywire nhận được tiền của bạn và gửi đến tổ chức của bạn

Flywire hỗ trợ chuyển các khoản phí như:

  • Học phí (tuition)
  • Lệ phí nộp đơn đăng ký (application fees)
  • Phí nhà ở (housing)
  • Phí hóa đơn (invoice fees)
  • Phí đặt cọc (deposit),…

Tuy nhiên, hiện tại Flywire không chuyển sinh hoạt phí.

GIẢI ĐÁP CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Khi nào tổ chức giáo dục của tôi sẽ nhận được khoản thanh toán của tôi?

Thời gian cần thiết để khoản thanh toán của bạn được chuyển tới tổ chức giáo dục của bạn có thể khác nhau tùy thuộc vào phương thức thanh toán.

Chuyển khoản ngân hàng

Kể từ thời điểm Flywire nhận được tiền từ ngân hàng của bạn, thường mất từ 2 đến 3 ngày làm việc để xử lý và chuyển khoản thanh toán đến tổ chức giáo dục của bạn. Sau khi Flywire nhận được khoản thanh toán của bạn, khoản thanh toán đó sẽ tự động được xác nhận đến tổ chức của bạn

Thẻ hoặc các phương thức thanh toán trực tuyến khác

Nếu bạn đã chọn thanh toán bằng thẻ hoặc các phương thức thanh toán trực tuyến khác, khoản thanh toán của bạn sẽ tự động được xác nhận đến tổ chức của bạn. Thông thường, tiền được chuyển trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc sau khi thanh toán được thực hiện

3. Nếu gặp vấn đề về việc thanh toán băng Flywire ai sẽ là người hỗ trợ bạn?

Nếu bạn có các câu hỏi khác về việc thanh toán bằng Flywire, trạng thái thanh toán, các khoản thanh toán theo khu vực cụ thể, v.v., hãy truy cập Trung tâm trợ giúp của Flywire để biết các câu hỏi thường gặp khác và thông tin liên hệ đội ngũ hỗ trợ người trả tiền của Flywire.

4. Bằng cách nào để theo dõi khoản thanh toán của bạn

Đường dẫn theo dõi – Flywire sẽ gửi cho bạn một e-mail có đường dẫn theo dõi khi bạn tạo yêu cầu thanh toán. Từ e-mail đó, bạn có thể truy cập vào khoản thanh toán của mình, theo dõi và quản lý thanh toán của bạn trong tối đa 90 ngày

Tài khoản Flywire – Nếu bạn có tài khoản Flywire, bạn có thể đăng nhập để truy cập, theo dõi và quản lý thanh toán của bạn

Ứng dụng di động Flywire – Nếu bạn có Ứng dụng di động Flywire thì bạn có thể sử dụng ứng dụng này để đăng nhập, truy cập, theo dõi và quản lý thanh toán của bạn

5. Ý nghĩa của từng trạng thái thanh toán là gì?

Thanh toán đang chờ – Bạn đã khởi tạo yêu cầu thanh toán của mình, nhưng Flywire vẫn chưa nhận được tiền của bạn

Đã Nhận – Tiền của bạn đã được Flywire nhận và hiện đang được xử lý cho tổ chức của bạn

Được chuyển giao – Flywire đã chuyển giao tiền cho tổ chức giáo dục của bạn

Thanh toán tạm giữ – Khoản thanh toán của bạn đã bị tạm giữ trong quá trình chúng tôi yêu cầu thêm thông tin

Thanh toán bị hủy – Yêu cầu của bạn đã bị hủy do thanh toán không thành công hoặc đã hết hạn

Để biết thêm thông tin về chương trình và hồ sơ xin phỏng vấn du học Mỹ, Úc, Canada hãy liên hệ Team tư vấn Du học Students First – Kênh Thông Tin Du Học – Học Bổng

———//——— ———//——— ———//———

Du học Students First – Kênh Thông Tin Du Học – Học Bổng

https://www.facebook.com/studentsfirstvn/

Hotline: 0908434620 Ms.Hiếu/ 0909351533 Mr. Viễn

Email: hieuphan@studentsfirst.vn / vientran@studentsfirst.vn

Office address 1: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM (Tòa nhà Think – đối diện trường THCS Trần Văn Ơn) – Quý khách liên hệ tư vấn ở VP 1, xin vui lòng đặt lịch hẹn trước qua hotline với tư vấn viên của Students First

Office address 2: 95/6/47 Lương Định Của, phường An Khánh, Quận 2, TPHCM (Gần Công An Phường An Khánh)