KHÁI QUÁT TRƯỜNG
Trường Canterbury nằm ở thành phố St.Petersburg, bang Florida, thành phố lớn thứ tư của bang Florida. Bang Florida còn được gọi là “tiểu bang Ánh Sáng” và thành phố St.Petersburg cũng được gọi là thành phố ánh sáng, nhờ đó mà đây trở thành một điểm du lịch nổi tiếng. Thành phố St.Petersburg vô cùng hãnh diện về hệ thống công viên bãi biển công cộng lớn thứ 3 ở khu vực Bắc Mỹ, nổi bật cầu tàu St.Petersburg, được kéo dài tám trăm mét tới tận vịnh Tampa và là nơi rất gần với trường.
Loại hình trường: Trường tư thục nhận cả nam lẫn nữ sinh
Thành lập: 1968
Các lớp: nhà trẻ – 12
Số lượng học sinh: 475 (175 học sinh trung học)
Tỷ lệ học sinh/giảng viên: 15:1
Hình thức lưu trú: Ở nhà bản xứ
Khí hậu: ấm áp và có nắng quanh năm
CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Nghiên cứu sinh vật biển:
Pierre-Yves Cousteau, con trai của nhà thám hiểm đại dương huyền thoại Jacques Cousteau, vào tháng Giêng năm 2012 tuyên bố trường Canterbury là trường đối tác đầu tiên của Cộng đồng thợ lặn Cousteau trên Thế Giới. Trung tâm nghiên cứu khoa học biển Cousteau là cơ sở nghiên cứu khoa học hiện đại rộng 2,800 foot vuông dành cho tất cả học sinh tại trường Canterbury . Bản thân Pierre-Yves đã đến trường Canterbury vài lần để gặp gỡ học sinh và giáo viên, thậm chí gần đây ông đã thực hiện chuyến lặn biển bằng bình dưỡng khí với mười bốn học sinh trung học ở trường tại rạn san hô St.Pete Beach. Phòng thí nghiệm học tập tại trung tâm bao gồm các phòng hợp và không gian thí nghiệm, bể cá mở chạm tay, bể cá nước ngọt, phòng máy tính xách tay và bảng tương tác thông minh. Đội thuyền kayak, tàu du ngoạn trong vịnh dài 23 foot và bể ba cá mở chạm tay chứa đầy cua, sao biển, cá, tôm và các loài động vật có vỏ khích lệ sự trân tọng đối với môi trường biển địa phương. Học sinh sẽ lên danh mục và theo dõi sự đa dạng sinh học trong vịnh Mexico, viết sách hướng dẫn động vật hoang dã cho vùng vịnh và theo dõi chất lượng nước thông qua các bộ ghi dữ liệu.
Nghiên cứu quốc tế:
Mỗi năm, học sinh của trường Canterbury có cơ hội khám phá thế giới theo bất kì trong số nhiều chuyến đi thú vị được giáo viên của trường dẫn đoàn. Từ các chuyến thám hiểm lặn biển và các chuyển thám hiểm nghiên cứu biển ở Hondurasvà Bahamas tới Liên hoan phim quốc tế ở Monaco hoặc các chuyến đi tới Costa Rica, không có giới hạn chân trời nào trường không theo đuổi để trao cho các học sinh cơ hội trở thành công dân toàn cầu.
trường truyền tải những trải nghiệm học tập toàn cầu vào chương trình học như các chuyến đi được thực hiện 2 năm một lần tới ngôi trường kết nghĩa của chúng tôi ở Monaco, cho phép học sinh gắn kết với thế giới bên ngoài khuôn viên trường và cộng đồng địa phương.
Chương trình Mỹ thuật và Nghệ thuật biểu diễn:
Không có điểm dừng là khái niệm học tập trải nghiệm, một trong những cấu thành chủ chốt trong triết lý giáo dục của trường, thể hiện rõ trong chương trình Mỹ thuật và Nghệ thuật biểu diễn. Với lịch sử hơn 50 năm, học sinh của Canterbury đã khám phá thế giới âm nhạc, nghệ thuật thị giác và nghệ thuật biểu diễn, phát triển các kỹ năng của các em và nâng cao sự tự tin với các buổi kết giao xã hội và tinh thần hợp tác.
Từ con bồ nông cao 9 foot, được tạo nên từ các vật liệu tái chế, hay bộ váy được khâu tay cho cuộc thi thiết kế trang phục sân khấu của bang, chơi violin trước 3,500 khán giả ở Trung Tâm hội nghị sắc màu nhân dân quốc gia, chép lại tranh của họa sĩ Keith Haring in trên thẻ kì nghỉ cộng đồng, những điều trên chỉ là số ít cách trường khuyến khích các em dấn thân xa hơn vượt ra ranh giới an toàn của bản thân thông qua rất nhiều buổi biểu diễn, triển lãm nghệ thuật và các buổi hòa nhạc ở nhiều cấp độ khác nhau.
Công nghệ ứng dụng trong giáo dục:
Công nghệ không chỉ là một bài học ở trường Canterbury, mà còn được đưa vào chương trình học để giúp học sinh khám phá sâu hơn trong từng môn học. Triết lý của trường là giúp học sinh tiếp cận với thực tiễn, kết nối nội dung học trên lớp với các kĩ năng sử dụng kĩ thuật số theo cách ưu việt và tuân thủ đạo đức để đạt được các mục tiêu trong học tập và làm giàu vốn kiến thức về thế giới.
Trường không ỷ lại vào công nghệ, trường làm việc và học tập chăm chỉ để đảm bảo rằng các công cụ và phù hợp nhất luôn có sẵn cho ngay cả những học sinh nhỏ nhất. Nhờ vậy, tất cả các học sinh của trường đều là những người dùng hiểu biết, được cung cấp thông tin và được kính trọng
Sự bao phủ của công nghệ lên toàn khuôn viên trường cùng với sự nỗ lực của các giáo viên nhằm tìm và đánh giá được các nguồn tài nguyên cũng như kế hoạch triển khai các bài giảng giàu công nghệ và công dân thời đại kỹ thuật số là ưu tiên trong chương trình học của chúng tôi.
- Không gian sáng tạo
- Chương trình 1:1/ Sách giáo khoa kỹ thuật số
- Thư viện tương tác
- Chương trình STEAM, lập trình
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA